Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR CORDYCEPS MILITARIS LÀ GÌ?

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR CORDYCEPS MILITARIS LÀ GÌ?

– Nấm đông trùng hạ thảo cordyceps militaris đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về đông trùng hạ thảo cordycep militaris và tham khảo một số sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo cordyceps militaris Hector nổi bật nhé! 

Giới thiệu tổng quan về đông trùng hạ thảo cordyceps militaris? 

– Đông trùng hạ thảo cordyceps militaris là một giống nấm đông trùng hạ thảo có thành phần dinh dưỡng và dược tính có giá trị lớn đối với sức khỏe con người. Các nhà khoa học tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam là những người đầu tiên thực hiện nuôi nấm đông trùng hạ thảo cordyceps militaris trên giá thể nhộng tằm, gạo lứt và nhiều loại côn trùng khác. 

ĐTHT Cordyceps militaris

– Sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo cordy militaris trưởng thành có dạng sợi màu cam đẹp mắt và có hàm lượng dinh dưỡng và dược tính hoàn toàn tương đồng với đông trùng hạ thảo cordyceps sinensis được hình thành trong tự nhiên. Nhờ quá trình nuôi trồng trong phòng thí nghiệm thành công, giờ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận với dược liệu quý giá này với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. 

Giá trị dược liệu và dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo cordyceps militaris 

– Nhiều công trình nghiên cứu lớn trên thế giới đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo cordyceps militaris chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú và nhiều giá trị dược tính có lợi cho sức khỏe con người, cụ thể: 

  • Đông trùng hạ thảo cordyceps militaris chứa hơn 17 loại acid amin, protein và các loại vitamin, khoáng chất giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể nhanh chóng và an toàn.
  • Hoạt chất cordycepin có trong đông trùng hạ thảo cordyceps militaris có khả năng kháng viêm kháng ung thư và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể người rất tốt.
  • Hợp chất CM-HS-CPS2 có trong đông trùng hạ thảo C.militaris có khả năng chống oxy hóa cao giúp đào thải các loại độc tố có hại khỏi gan, phổi, hệ tiêu hóa và thận rất tốt, giúp cơ thể loại bỏ các nguy cơ lâu dài về sức khỏe.
  • C.militaris cũng được chứng minh có khả năng tăng sinh tinh trùng và cải thiện năng lực sinh lý trong các trường hợp bị suy giảm hoặc rối loạn chức năng sinh lý.
  • Kháng viêm, kháng nấm, kháng ung thư: đông trùng hạ thảo cordyceps militaris có khả năng ức chế các chất gây ung thư, gây viêm nhiễm trong tế bào. C.militaris cũng được chứng minh về khả năng làm chậm diễn biến của bệnh ung thư rất hiệu quả.
  • Nhờ khả năng chống oxy hóa tự nhiên, đông trùng hạ thảo cordyceps militaris còn có thể sử dụng để tái tạo làn da, hạn chế các vết thâm nám và chân chim hiệu quả giúp bật tông da, làm sáng da, giúp da của chị em phụ nữ luôn căng bóng mịn màng. 

ĐTHT Cordyceps militaris

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo cordyceps militaris nổi bật tại Hector 

– Hiện nay, Hector đang là thương hiệu sản xuất và phân phối đông trùng hạ thảo cordyceps militaris có chất lượng tốt nhất trên thị trường, dưới đây là một số sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector nổi bật bạn có thể tham khảo: 

– Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa: được sản xuất từ đông trùng hạ thảo tươi bằng công nghệ sấy thăng hoa độc đáo giúp tăng thời gian bảo quản đông trùng hạ thảo tươi lên đến 12 tháng nhưng vẫn giữ được 99,99% giá trị dinh dưỡng và dược liệu có trong sản phẩm. 

Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa

– Viên uống đông trùng hạ thảo Hector: được sản xuất từ 100% đông trùng hạ thảo nguyên chất không pha trộn thêm bất cứ thành phần dược liệu hay chất độn khác giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả các dưỡng chất quan trọng bên trong đông trùng hạ thảo. 

– Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm: được điều chế từ tinh chất đông trùng hạ thảo, tinh chất đẳng sâm, nam dương sâm…giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cải thiện sinh lý và thanh lọc cơ thể hiệu quả.  

– Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen: được điều chế từ đông trùng hạ thảo nguyên chất bổ sung thêm collagen tự nhiên và tinh chất siro trái cây giúp bồi bổ sức khỏe, tái tạo làn da, làm chậm lão hóa và cải thiện sắc đẹp cho phụ nữ.

Hector Sâm

– Ngoài các sản phẩm khác, Hector còn các sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo khác giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh nguy hiểm khác. Hiện nay, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector đang được bán với nhiều ưu đãi đặc biệt tại Suken.  

Mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo hector ở đâu?

Đây là sàn thương mại điện tử lớn chuyên phân phối sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất dành cho khách hàng. Để nhận thêm thông tin về ưu đãi và được tư vấn lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo phù hợp với nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website để được tư vấn miễn phí. 

Trên đây là bài viết tìm hiểu về đông trùng hạ thảo cordyceps militaris và những giá trị dược tính tuyệt vời mà cordyceps militaris mang lại cho sức khỏe. Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đông trùng hạ thảo cordyceps militaris phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.



Source