Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Có nên mua máy đo đường huyết hay không

Có nên mua máy đo đường huyết hay không

Bạn đang phân vân có nên mua máy đo đường huyết hay không do chưa có đủ nhiều thông tin về sản phẩm này. Đừng lo, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan đến máy đo đường huyết và chia sẻ tới bạn địa chỉ mua máy đo đường huyết chất lượng, giá rẻ được nhiều người sử dụng, cùng theo dõi nhé! 

Tìm hiểu thông tin cơ bản về máy đo đường huyết tại nhà

Máy đo đường huyết tại nhà là thiết bị đo nồng độ đường trong máu thông qua việc ứng dụng công nghệ cảm ứng sinh học hiện đại. Đây là phương pháp đo đường huyết đơn giản, dễ thực hiện, cho kết quả nhanh và rất tin cậy. Sử dụng máy đo đường huyết giúp người bệnh tiểu đường có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm soát chỉ số tiểu đường và điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, từ đó làm chậm biến chứng tiểu đường hiệu quả. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy đo tiểu đường với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, các loại máy đo đường huyết nhập Mỹ và máy đo đường huyết được sản xuất tại Việt Nam là phổ biến hơn cả. Về cơ bản, các loại máy đo này hoàn toàn giống nhau về cơ chế hoạt động và mức độ tin cậy của kết quả. Điểm khác nhau chủ yếu nằm ở khả năng lưu trữ kết quả và các tính năng phụ tiện ích được tích hợp riêng trong từng dòng máy. 

Trả lời câu hỏi: có nên mua máy đo đường huyết hay không ? 

Trước đây, để kiểm soát đường huyết bạn bắt buộc phải đến bệnh viện để làm xét nghiệm tiểu đường. Phương pháp này cho kết quả rất chính xác nhưng không phải ai cũng có thể đến bệnh viện thường xuyên. Trong khi đó, nhờ sự tiến bộ vượt bậc trong y học và công nghệ trong những năm gần đây, máy đo đường huyết ngày càng có độ chính xác và tin cậy cao. Nhiều chuyên gia hàng đầu về tiểu đường trên thế giới và các tổ chức uy tín đều có nhiều đánh giá rất tích cực về các loại máy đo tiểu đường hiện nay. 

Do vậy, máy đo đường huyết là một thiết bị y tế rất đáng mua, phù hợp với những gia đình có người bị tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường. Hiện nay, các loại máy đo đường huyết được bán trên thị trường đều có giá rất tốt, bạn có thể dễ dàng mua tại các quầy thuốc Tây hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín. 

Nên mua máy đo đường huyết chất lượng, giá rẻ ở đâu ? 

Trong số các sản phẩm máy đo đường huyết đang được bán trên thị trường, máy đo đường huyết Chido GLM-79 là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm không những được giới chuyên gia đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ các ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Máy sử dụng công nghệ cảm biến sinh học, cho khả năng đo kết quả rất nhanh (khoảng 5s) và có độ tin cậy rất cao. 
  • Được trang bị chip S0C được nhập từ Nhật Bản, máy có khả năng tính toán tốt, phạm vi sai số rất nhỏ, sản phẩm có thể lưu trữ lên đến 180 kết quả đo chi tiết theo giờ, ngày, tháng năm, phân biệt trước và sau bữa ăn. 
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, các phím chức năng trên máy tương đối đơn giản, người già cũng có thể sử dụng dễ dàng. 
  • Sản phẩm được trang bị thêm que lấy máu có khả năng tùy chỉnh cao, giúp lấy máu nhanh chóng, không gây đau đớn. Mỗi lần đo, máy chỉ cần sử dụng lượng máu rất nhỏ, khoảng 1 µL. 
  • Phụ kiện que thử, kim chích mẫu máu được bán rất rẻ và dễ mua.
  • Được trang bị tính năng phát hiện lỗi và cảnh báo tự động, đảm bảo kết quả đo luôn đảm bảo chính xác. 
  • Sản phẩm có mức giá rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng đo kết quả tốt nên rất phổ biến tại Việt Nam . 
  • Chính sách bán hàng tốt, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và bảo hành khi sản phẩm xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. 

Để đặt mua máy đo đường huyết Chido chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo trên Suken.vn. Đây là sàn thương mại điện tử uy tín chuyên bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng được đông đảo khách hàng trên toàn quốc biết đến nhờ mức giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Suken hiện cũng là đại lý cấp cao của thương hiệu Chido tại Việt Nam, do vậy, khi mua máy đo đường huyết tại đây bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ và bảo hành tương đương khi mua hàng tại hãng. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về máy đo đường huyết tại nhà. Mong rằng, qua thông tin được chúng tôi cung cấp bạn đã biết có nên mua máy đo đường huyết hay không và sớm chọn lựa được sản phẩm máy đo đường huyết có chất lượng và giá cả tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy đo đường huyết Chido GLM-79 vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc truy cập Suken.vn để nhận hỗ trợ từ kênh chat trực tuyến. Có nên mua máy đo đường huyết hay không và máy đo đường huyết đáng mua nhất xem tại sieuthiyte.com.vn



Source