Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > VIÊN UỐNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CORDYCEPS HECTOR

VIÊN UỐNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CORDYCEPS HECTOR

– Viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector là sản phẩm nổi bật được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thông tin về sản phẩm này nhé! 

Giới thiệu thông tin về viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector 

Viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector được sản xuất từ 100% đông trùng hạ thảo nguyên chất. Không pha trộn thêm bất kỳ thành phần dược liệu hoặc chất độn nào khác. Sản phẩm được chiết xuất dưới dạng tinh chất. Giúp khách hàng dễ dàng hấp thu dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo. Đây là thành tựu nghiên cứu nổi bật của công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite. Đơn vị nghiên cứu và sản xuất đông trùng hạ thảo lớn nhất tại Việt Nam. 

cordyceps Hector

– Sản phẩm viên uống đông trùng hạ thảo Hector đạt các tiêu chuẩn kiểm định GMP, VSATTP, ISO 22000:2018 của Bộ Y tế. Và nhiều chứng chỉ quốc tế khác như GLOBALGAP, FDA Mỹ… Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn của viên uống đông trùng hạ thảo Hector khi sử dụng.  

Công dụng của viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector 

– Viên uống đông trùng hạ thảo Hector đem đến cho người sử dụng nhiều công dụng tuyệt vời trong bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật, cụ thể:  

Viên uống đông trùng hạ thảo Hector cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm: 17 loại acid amin, protein, khoáng chất và vitamin. Có tác dụng bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt giúp phục hồi thể trạng cho người già, người mới ốm dậy hoặc người có thể chất suy nhược. Khi sử dụng sản phẩm sau khoảng 1 tuần bạn sẽ có cảm giác ăn ngon hơn ngủ tốt hơn.

đông trùng hạ thảo cordyceps Hector

*- Sản phẩm cung cấp hàm lượng cordyceps cao giúp cơ thể có khả năng kháng viêm và đào thải gốc tự do hiệu quả.

Đây là công dụng tuyệt vời mà đông trùng hạ thảo đem lại cho sức khỏe của bạn.
  • Đào thải độc tố. Sản phẩm có tác dụng thanh lọc toàn diện cơ thể, giúp loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong hệ tiêu hóa, gan, thận và phổi. Khi cơ thể được làm sạch, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và sảng khoái, tinh thần và thể chất của bạn cũng được tăng cường rõ rệt. 
  • Tăng cường sinh lý. Do đông trùng hạ thảo có tác dụng phục hồi chức năng thận hiệu quả nên sản phẩm có thể hỗ trợ cải thiện ham muốn tình dục, và điều trị một số triệu chứng rối loạn sinh lý ở nam và nữ rất tốt. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa. Đông trùng hạ thảo chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo để làm đẹp cơ thể từ bên trong. Giúp tái tạo làn da, giảm thâm nám, giảm vết chân chim hiệu quả chỉ sau 1-2 liệu trình. 

Lưu ý khi sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector 

Khi sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector bạn cần lưu ý những điểm sau: 

  • Do được chiết xuất với hàm lượng đông trùng hạ thảo nguyên chất cao nên bạn không nên sử dụng sản phẩm trong thời gian quá dài. Dẫn đến nóng trong người do quá bổ. Hãy sử dụng với liệu trình hợp lý do chuyên viên Hector tư vấn. 
  • Không sử dụng viên uống Hector khi đang bị sốt cao, đang chảy máu. Nếu bạn là người mắc bệnh máu khó đông hoặc chuẩn bị phẫu thuật. 
  • Nếu bạn sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo Hector cho phụ nữ có thai hoặc trẻ em. Hoặc sử dụng kết hợp điều trị bệnh ung thư, đái tháo được hoặc các bệnh nguy hiểm khác bạn sẽ cần hỏi ý kiến của bác sĩ. 

 

 

Mua viên uống đông trùng hạ thảo Hector ở đâu uy tín. Giá tốt ? 

– Để mua sản phẩm viên uống đông trùng hạ thảo Hector chính hãng. Có mức giá tốt, bạn có thể truy cập Suken.vn. Đây là đơn vị phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector lớn nhất tại Việt Nam. Suken cũng là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc uy tín. Và là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn. Bởi vậy, khi mua đông trùng hạ thảo Hector tại Suken bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và combo độc quyền.  

– Ngoài viên uống đông trùng hạ thảo Hector

Suken hiện đang phân phối các sản phẩm khác như bột dinh dưỡng rau củ quả, nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm, hector collagen, mật ong đông trùng hạ thảo. Với nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng mới. Để nhận những ưu đãi tốt nhất trong tháng này, bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ miễn phí.  

Viên đông trùng hạ thảo hỗ trợ ổn định huyết áp

– Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về viên uống đông trùng hạ thảo cordyceps Hector. Đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao.



Source