Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Đông trùng hạ thảo HECTOR sâm ở đâu có giá

Đông trùng hạ thảo HECTOR sâm ở đâu có giá

Hiện nay, sản phẩm Hector sâm đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mức giá Hector sâm trên thị trường có nhiều khác biệt khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá Hector sâm hiện nay là bao nhiêu và địa chỉ mua nước đông trùng hạ thảo Hector sâm có giá tốt nhất trên thị trường. 

Tìm hiểu thông tin cơ bản về nước uống Hector sâm 

Hector sâm là sản phẩm được điều chế từ tinh chất đông trùng hạ thảo kết hợp với nhiều loại dược liệu quý theo công thức độc quyền pha chế của công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite. Công ty Lavite là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo nổi tiếng tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị có sản lượng và chất lượng đông trùng hạ thảo có hàm lượng dinh dưỡng và dược tính tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Nhờ sở hữu trang trại và nhà xưởng khép kín có diện tích trên 50.000 m2 tại Đà Lạt nên Lavite hoàn toàn chủ động trong việc sản xuất và cung cấp các nguyên liệu cần thiết cho quá trình nuôi trồng đông trùng hạ thảo. Đây cũng là nguyên nhân chính giúp Lavite có thể cung cấp đông trùng hạ thảo với mức giá tốt hơn rất nhiều khi so sánh với các đơn vị sản xuất đông trùng hạ thảo khác tại Việt Nam. 

Cũng nhờ hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, Lavite hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát tất cả các khâu trong quy trình sản xuất. Hệ thống giám sát nghiêm ngặt này giúp các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector đạt nhiều chứng chỉ an toàn, chất lượng được cấp bởi các tổ chức kiểm định nổi tiếng như: VSATTP thuộc bộ Y tế, tiêu chuẩn FDA Mỹ, tiêu chuẩn GLOBAL GAP, tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm Hector sâm. 

Trả lời câu hỏi, giá Hector sâm hiện nay là bao nhiêu ?

Theo niêm yết giá chính hãng do Lavite cung cấp, giá 1 hộp Hector sâm bao gồm 10 lọ Hector sâm 50ml đang được bán với giá 450.000 vnđ. Mức giá này được xem là thấp hơn rất nhiều khi so sánh với các sản phẩm có khả năng tương tự được cung cấp bởi các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Bởi vậy, nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm thường được gọi với cái tên thân thuộc “sản phẩm thuần Việt nhưng có chất lượng sánh tầm trên thị trường quốc tế” .

Để mở rộng kênh phân phối trên thị trường, Lavite hiện đang ủy quyền phân phối sản phẩm nước uống Hector sâm cho nhiều công ty và đối tác phân phối khác nhau. Tùy từng kênh phân phối mà mức giá chiết khấu và giá bán sẽ có sự điều chỉnh khác nhau, đây cũng là lý do khiến mức giá Hector sâm trên thị trường có sự chênh lệch nhất định.  Để chọn mua nước đông trùng hạ thảo Hector sâm giá tốt, bạn nên tìm kiếm các nhà cung cấp lớn và chính hãng, không nên mua từ các đơn vị cung cấp nhỏ lẻ hoặc ít có thương hiệu trên thị trường. 

Mua nước Hector sâm chính hãng ở đâu có mức giá tốt nhất ? 

Hiện nay, Suken đang là đối tác phân phối quan trọng của công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite, Bởi vậy các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector nói chung và sản phẩm nước uống Hector sâm nói riêng đang được bán tại Suken với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài mức giá tốt, Suken hiện đang cung cấp nhiều combo mua với mức giá ưu đãi càng mua số lượng lớn càng được ưu đãi giảm giá sâu. Như vậy, Suken là địa chỉ bán chính hãng có giá Hector sâm rẻ nhất trên thị trường.

Suken là sàn thương mại điện tử lớn chuyên cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Kể từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, Suken đã là địa chỉ mua hàng tin cậy được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Hiện, Suken đang là đối tác phân phối chính hãng lớn của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, do vậy, mức giá sản phẩm mà Suken cung cấp thường thấp và tốt hơn rất nhiều khi so sánh với mức giá trung bình trên thị trường. 

Hiện nay, Suken không chỉ cung cấp nước uống Hector sâm với mức giá tốt mà còn cung cấp thêm các sản phẩm Hector khác như: nước uống Hector collagen, viên uống đông trùng hạ thảo Hector, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa, ngâm rượu hoặc ngâm mật ong…Để nhận ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập qua website SUKEN.VN và tìm hiểu giá hector sâm tại dongtrunghathaohector.com

Bài viết trên đây vừa giúp bạn tìm hiểu giá Hector sâm trên thị trường và cung cấp địa chỉ bán nước đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng có mức giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng, những thông tin được chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua Hector sâm để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình nhé. 



Source