Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM VIÊN NANG PHỤC HỒI HECTOR

CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM VIÊN NANG PHỤC HỒI HECTOR

Được điều chế từ đông trùng hạ thảo nguyên chất, viên nang phục hồi Hector là sản phẩm giúp phục hồi cơ thể và bồi bổ sức khỏe được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cần biết về sản phẩm viên nang phục hồi Hector.

Tìm hiểu về viên nang phục hồi Hector

Viên nang phục hồi Hector là sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Dưới đây là tổng hợp những thông tin quan trọng về viên nang phục hồi Hector mời bạn tham khảo.

Viên nang phục hồi Hector

Giới thiệu thông tin cơ bản về viên nang phục hồi Hector

Viên nang phục hồi Hector là giải pháp giúp phục hồi sức khỏe và thể trạng an toàn được nghiên cứu và phát triển bởi công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm được điều chế từ đông trùng hạ thảo nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, Lavite đang sở hữu trang trại hữu cơ và nhà máy sản xuất đông trùng hạ thảo có diện tích lên đến 50.000m2 tại Đà Lạt giúp nâng cao năng lực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng với giá rẻ hơn cho thị trường Việt Nam

Các sản phẩm do Lavite sản xuất không chỉ được các tổ chức kiểm định đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Lavite đều đạt chứng nhận VSATTP, GMP của Bộ Y tế cùng nhiều chứng chỉ khác như ISO 2200:2018, GLOBAL GAP, FDA…Do vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm viên nang phục hồi Hector để phục hồi và tăng cường thể chất cho gia đình.

Viên nang phục hồi

Thành phần của viên nang phục hồi Hector là gì ?

Viên nang phục hồi Hector được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính do vậy rất an toàn với sức khỏe người sử dụng cụ thể:

  • Chiết xuất tinh chất đông trùng hạ thảo tự nhiên: giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm các loại protein, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp bổ sung nguồn dưỡng chất kịp thời nhằm nâng cao hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh.
  • Nam dương sâm: cung cấp hàm lượng saponin, vitamin và khoáng chất cùng nhiều hoạt chất khác giúp thải độc gan, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tĩnh trí, tỉnh thần rất tốt.
  • Chiết xuất chùm ngây: giúp bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên cao giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Chiết xuất Nano curumin giúp kháng viêm tiêu sưng và phục hồi tổn thương nhanh chóng.
  • Tinh chất tiêu đen giúp làm sạch đường ruột, giảm đau và an thần hiệu quả cho người bệnh lâu ngày.

Công dụng của viên nang phục hồi Hector đối với sức khỏe.

Với thành phần gồm nhiều loại dược liệu quý, viên uống phục hồi Hector có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, cụ thể:

  • Bổ sung kịp thời các loại dưỡng chất cần thiết giúp cho người có thể trạng yếu, người già và người mới ốm dậy phục hồi sức khỏe nhanh chóng chỉ sau 15 ngày sử dụng.
  • Tăng cường toàn diện sức đề kháng của cơ thể nhờ chứa các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm.
  • Giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể phòng ngừa nguy cơ ung thư, làm chậm diễn biến của bệnh ung thư hiệu quả.
  • Cải thiện chức năng thận, giúp phục hồi hoạt động của thận từ đó điều trị các triệu chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn và chất lượng tình dục ở cả nam và nữ.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải các loại độc tố tích tụ lâu ngày trong phổi, gan, thận và hệ tiêu hóa…đây là những mầm bệnh nguy hiểm cần được loại bỏ thường xuyên khỏi cơ thể của bạn.
  • Sản phẩm còn có thể sử dụng để làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp phục hồi các tổn thương do lão hóa gây nên. Sử dụng đủ liệu trình bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, sáng màu, các vết thâm nám, chân chim, vết sẹo do mụn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Đông trùng hạ thảo hector

Mua viên nang phục hồi Hector chính hãng ở đâu?

Để tìm mua viên nang phục hồi Hector chính hãng với mức giá tốt bạn có thể truy cập Suken.vn. Đây là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đông trùng hạ thảo mang thương hiệu Hector trên thị trường. Suken cũng là sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

Ngoài sản phẩm viên nang phục hồi Hector, hiện nay Suken còn cung cấp các loại đông trùng hạ thảo Hector khác như: nước đông trùng hạ thảo Hector sâm, Hector collagen, viên uống đông trùng hạ thảo…. với nhiều ưu đãi đặc biệt. Để đặt mua và được tư vấn liệu trình cụ thể, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website để nhận hỗ trợ miễn phí.

Bài viết trên đây vừa giúp bạn tìm hiểu những thông tin cơ bản về viên nang phục hồi Hector. Mong rằng, những thông tin được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm viên nang phục hồi Hector trước khi sử dụng để bồi bổ và phục hồi thể trạng cho bản thân và gia đình.



Source