Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Máy đo đường huyết cho bà bầu loại nào tốt

Máy đo đường huyết cho bà bầu loại nào tốt

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy đo đường huyết cho bà bầu nhưng chưa tìm được thương hiệu uy tín và địa chỉ mua chính hãng. Đừng lo, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua máy đo đường huyết cho bà bầu loại vừa tốt, vừa rẻ lại cho kết quả nhanh chóng chính xác, cùng theo dõi nhé! 

Kinh nghiệm mua máy đo đường huyết tại nhà cho bà bầu

Nhiều người cho rằng, việc đo đường huyết cho bà bầu nhất thiết phải được thực hiện tại bệnh viện mới có thể cho kết quả chính xác và tin cậy. Đây là một suy nghĩ đúng nhưng chưa thật sự đầy đủ, bởi vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tới bệnh viện để xét nghiệm thường xuyên. Trong khi đó, các loại máy đo đường huyết tại nhà hiện nay đều có khả năng đo đường huyết rất nhanh, chính xác và được rất nhiều tổ chức y tế uy tín khuyên dùng. 

Như vậy, việc sở hữu một chiếc máy đo đường huyết tại nhà là khoản chi phí hợp lý giúp bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và bé trong thời kỳ mang thai. Bạn cần dành đủ thời gian tham khảo và tìm hiểu để chọn được sản phẩm máy đo đường huyết tại nhà có chất lượng tốt. Bạn sẽ cần quan tâm đến nguồn gốc thương hiệu, giá cả, tính năng, độ chính xác của kết quả đo đường huyết… và tìm đọc đánh giá của những người đã từng sử dụng sản phẩm để có được những lựa chọn đúng đắn nhất.   

Máy đo đường huyết cho bà bầu loại nào tốt ? 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm máy đo đường huyết tại nhà được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Mỹ, Trung Quốc và có cả những sản phẩm được sản xuất nội địa. Trong đó, máy đo đường huyết Chido GLM-79 là sản phẩm nổi bật hơn cả. Đây là máy đo đường huyết cá nhân được nhiều chuyên gia y khoa và bệnh nhân tiểu đường lâu năm khuyên dùng. Bạn có thể tham khảo nhanh một số ưu điểm nổi bật của máy đo đường huyết Chido GLM-79 như sau: 

  • Sản phẩm sử dụng phương pháp đo nồng độ glucose thông qua cảm ứng men sinh học cho kết quả nhanh chóng, chính xác và rất tin cậy. 
  • Máy đo sử dụng lượng máu thử ít (0,8µL), phạm vi đo lớn (từ 20- 600 mg/dL), có thể lưu đến 180 kết quả, theo ngày tháng và thời gian đo, phân biệt trước và sau khi ăn. 
  • Máy sử dụng chip đo S0C công nghệ Nhật Bản, giúp đảm bảo độ chính xác cao, phạm vi sai số của kết quả thấp. 
  • Máy đo đường huyết Chido có màn hình LCD lớn, hiển thị rõ ràng, máy có ít phím điều khiển, thao tác sử dụng đơn giản, dễ thực hiện. 
  • Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thích hợp mang theo khi di chuyển. 
  • Bộ sản phẩm đầy đủ có giá thành rất phải chăng, phù hợp với phần đông nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. 
  • Có chế độ phát cảnh báo khi kết quả đo cao, hỗ trợ xuất dữ liệu kết nối với máy tính, giúp bác sĩ và người bệnh dễ dàng theo dõi và kiểm soát dữ liệu. 

Mua máy đo đường huyết chính hãng cho bà bầu ở đâu vừa rẻ vừa tốt ?

Để mua máy đo đường huyết Chido GLM-79, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Suken.vn. Đây là sàn thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chính hãng với mức giá rẻ và tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Khi mua hàng tại Suken bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi và quà tặng thông qua chương trình tích lũy điểm thưởng của chúng tôi. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về máy đo đường huyết Chido GLM-79 hoặc nhận mã giảm giá khi mua hàng, bạn có thể truy cập vào website suken.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia kênh chat hoặc liên hệ qua số điện thoại tư hotline của Suken để được chuyên gia sức khỏe của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Máy đo đường huyết cho bà bầu xem tại thietbiyteminhhiep.com

Cần lưu ý gì khi mua máy đường huyết tại nhà cho bà bầu ? 

Khi mua máy đo đường huyết tại nhà cho bà bầu, bạn cần đặc biệt lưu ý đến các điểm sau: 

  • Không nên ham rẻ, không nên mua các loại máy đo không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ rõ ràng được bày bán tràn lan trên Shopee hoặc Lazada…
  • Không nên mua các sản phẩm quá đắt tiền hoặc mua các sản phẩm nhập ngoại. Các sản phẩm này được người bán tăng giá do có mác ngoại, trong khi tính năng và khả năng đo đường huyết đều tương đương với các sản phẩm nội địa Việt Nam. 
  • Nên máy đo đường huyết tại các đơn vị có thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, điều này sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi khi sản phẩm gặp sự cố khi sử dụng. 

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy đo đường huyết cho bà bầu. Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá và chọn được máy đo đường huyết cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác và có mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. 



Source