Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > HECTOR sâm có tốt không mua chính hãng ở đâu?

HECTOR sâm có tốt không mua chính hãng ở đâu?

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm là sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước giúp tăng cường thể chất và bồi bổ sức khỏe rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm có tốt không, mua ở đâu chính hãng, cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu thông tin cơ bản về nước uống Hector sâm 

Nước uống Hector sâm (tên gọi đầy đủ là nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm) là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite Việt Nam. Dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm Hector sâm mời bạn tham khảo. 

Xuất xứ của sản phẩm nước uống Hector sâm 

Nước uống Hector sâm là sản phẩm thuần Việt được sản xuất từ công thức độc quyền của công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite. Đây cũng là doanh nghiệp nổi bật tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Sở hữu hệ thống trang tại và nhà máy có diện tích trên 50.000m2 tại Đà Lạt, Lavite có tiềm lực mạnh mẽ giúp tạo nên các sản phẩm đông trùng hạ thảo có chất lượng dinh dưỡng và dưỡng chất vượt trội. 

Toàn bộ dây chuyền nuôi trồng và sản xuất đông trùng hạ thảo tại Lavite đều được kiểm soát bằng hệ thống tiêu chuẩn kép. Nhờ vậy, tất cả các sản phẩm của Hector đều đạt các chứng chỉ VSATTP của Bộ Y tế, chứng chỉ Global GAP, FBA Mỹ và tiêu chuẩn ISO 22000:2018 về quản lý chất lượng đông trùng hạ thảo. Đây thực sự là sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Việt Nam xứng tầm cạnh tranh với các dòng sản phẩm tương tự đến từ Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc. 

Thành phần của nước uống Hector sâm 

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm có thành phần chính bao gồm: đông trùng hạ thảo nguyên chất, chùm ngây, tinh chất đẳng sâm và tinh chất nam dương sâm cụ thể: 

  • Tinh chất đông trùng hạ thảo: chứa hơn 17 loại acid amin, các loại vitamin, protein và khoáng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng, tăng cường miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh nguy hiểm. 
  • Tinh chất nam dương sâm: chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các hợp chất quý như alkaloid, saponin, flavonoid, tanin… giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi sinh lực và tĩnh trí tỉnh thần rất tốt. 
  • Tinh chất chùm ngây: bổ sung hàm lượng cao vitamin A, vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp đào thải độc tố khỏi gan hiệu quả giúp tăng cường thể chất và hệ miễn dịch cho người dùng. 
  • Tinh chất đẳng sâm: bổ sung hàm lượng insulin, alkaloid, mannose, glucoside…giúp tăng cường hiệu quả khả năng trao đổi chất, làm dịu tinh thần và giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.  

Công dụng đặc biệt của nước uống Hector sâm đối với sức khỏe

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm có thể mang đến cho sức khỏe nhiều lợi ích đặc biệt như sau: 

  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện, giúp phục hồi thể trạng hiệu quả cho người ốm, giúp tăng cân giúp ăn ngon ngủ tốt. 
  • Hỗ trợ cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả giúp tạo nên lá chắn phòng bệnh nguy hiểm do sự xâm nhập của các loại virus và vi khuẩn từ môi trường. 
  • Giúp thải độc gan, thận, phổi và hệ tiêu hóa giúp cơ thể khỏe từ bên trong. 
  • Hỗ trợ tĩnh trí an thần, giúp ngủ ngon hơn, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ở người già. 
  • Tăng cường chức năng thận, giúp cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý hiệu quả. 
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp cơ thể phòng tránh các bệnh ung thư nguy hiểm. 
  • Cải thiện chất lượng tuần hoàn máu giúp hạn chế các vấn đề liên quan đến bệnh tim mạch rất tốt. 

Trả lời câu hỏi: Hector sâm có tốt không ? 

Như vậy, qua các thông tin đã được tìm hiểu bên trên, chúng ta có thể dễ dàng kết luận, sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm thực sự là sản phẩm bồi bổ sức khỏe và tăng cường thể chất rất tốt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người gầy yếu, người có cơ thể suy nhược, người mới ốm dậy …hoặc có thể sử dụng như một sản phẩm bổ sung dưỡng chất thường xuyên cho cả gia đình. 

Mua đông trùng hạ thảo Hector sâm chất lượng ở đâu?

Hiện nay, Hector đang cung cấp các sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo dạng nước như Hector sâm và Hector collagen với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và đặt mua sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi tốt, bạn có thể truy cập vào website SUKEN.VN và mua hector sâm chính hãng tại hectorshop.vn

Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về nước uống Hector sâm và đánh giá nước uống Hector sâm có tốt không. Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm Hector sâm và tìm được địa chỉ đặt mua Hector sâm uy tín chất lượng để bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình. 



Source