Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Cách Uống COLLAGEN HECTOR Tốt Nhất!

Cách Uống COLLAGEN HECTOR Tốt Nhất!

Nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector là sản phẩm bổ sung collagen và bồi bổ sức khỏe được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng sử dụng collagen Hector đúng cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chị em cách uống collagen Hector đem lại hiệu quả cao nhất, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu tổng quan về nước uống collagen Hector.

Nước uống collagen Hector là sản phẩm có công thức điều chế tương đối đặc biệt. Bên trong mỗi chai chứa 200mg hàm lượng đông trùng hạ thảo nguyên chất kết hợp với 5000mg collagen peptide, 1500 mg vitamin C và 10 mg acid hyaluronic (có tác dụng dưỡng ẩm). Tất cả các thành phần đều được phối trộn hoàn hảo giúp tăng cường khả năng hấp thụ chỉ sau khoảng 30-40 ngày sử dụng. 

Không chỉ có hương vị thơm ngon, công thức độc đáo của collagen Hector còn đem lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nên sản phẩm rất được lòng chị em.  Nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector đã được các tổ chức hàng dầu như ISO2000, GlobalGAP, VSATTP của Bộ Y tế chứng nhận an toàn do vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Sử dụng nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector đúng cách sẽ bổ sung cho chị em phụ nữ hàm lượng collagen và dinh dưỡng cao giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể chất và hệ miễn dịch toàn diện. Sản phẩm có tác dụng làm sáng da, căng da, giảm thiểu nếp nhăn, vết thâm nám hoặc các ổ viêm do mụn. Nước đông trùng hạ thảo collagen Hector còn giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm bốc hỏa khi mãn kinh, tăng cường ham muốn và cải thiện khả năng tình dục rất hiệu quả. 

Hướng dẫn cách uống collagen Hector đem lại hiệu quả cao nhất 

Nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector được điều chế dưới dạng nước uống đóng chai do vậy rất tiện lợi mỗi khi sử dụng. Bạn chỉ cần vặn nắp và có thể thưởng thức ngay mà không cần phải trải qua bất kỳ công đoạn sơ chế nào khác. Do vậy, nước uống collagen Hector rất phù hợp để mang đi làm, đi du lịch… 

Bạn cũng có thể bảo quản nước đông trùng hạ thảo collagen Hector trong tủ mát để tăng thêm hương vị, ngược lại, nếu muốn uống nóng bạn có thể ngâm chai collagen Hector trong bát nước ấm (70 độ) trong vài phút. Bạn cũng có thể dùng collagen Hector pha với đá hoặc nước trái cây để tăng thêm độ thơm ngon mỗi khi thưởng thức.

Về liều lượng sử dụng: các chuyên gia Hector khuyến cáo, liều dùng phù hợp nhất là 1 chai/ngày dành cho người có thể trạng bình thường. Bạn nên uống collagen Hector vào buổi sáng sớm trước khi ăn từ 40-60 phút. Lúc này, cơ thể của bạn sẽ hấp thụ được tối đa dưỡng chất bên trong collagen Hector đây cũng là cách uống collagen Hector mang lại hiệu quả cao nhất. 

Nếu bạn mới ốm dậy hoặc đang cần bồi bổ sức khỏe do lao động cường độ cao, bạn có thể uống tối đa 2 chai collagen Hector mỗi ngày. Đối với các trường hợp này bạn nên hỏi ý kiến của chuyên gia Hector trước khi quyết định. Nước uống đông trùng hạ thảo Hector collagen là sản phẩm bồi bổ sức khỏe và bổ sung collagen chậm nhưng lại có hiệu quả lâu dài, do vậy bạn cần sử dụng đủ liệu trình để cảm nhận được những hiệu quả mà collagen Hector đem lại. 

Lưu ý quan trọng khi uống nước đông trùng hạ thảo collagen Hector 

Mặc dù nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector là sản phẩm tốt, tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng. Để sử dụng collagen Hector hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Nước uống collagen Hector sử dụng tốt nhất là trong 1 tiếng sau khi mở nắp, khi đã mở bạn nên dùng hết luôn một lần, không nên để lâu sẽ khiến hàm lượng dinh dưỡng bên trong tụt giảm nghiêm trọng. 
  • Không lạm dụng: Bạn chỉ nên uống liên tục trong tối đa 45 ngày, sau đó bạn cần nghỉ ngơi 1 khoảng thời gian để cơ thể kịp thời hấp thu và chuyển hóa lượng dinh dưỡng phong phú bên trong sản phẩm. 
  • Sản phẩm có chứa đường tạo vị ngọt do vậy người bị tiểu đường cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
  • Nên bảo quản collagen Hector trong tủ mát hoặc nơi khô ráo để không làm giảm chất lượng của sản phẩm. 
  • Không dùng sản phẩm collagen Hector cho trẻ chưa dậy thì, người bị rối loạn đông máu, người có vết thương hở hoặc người chuẩn bị phẫu thuật. Các trường hợp đang điều trị tích cực cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi cho người bệnh sử dụng collagen Hector. 

Hiện nay, nước uống collagen Hector đang được bán với giá ưu đãi dành cho khách hàng mới. Để nhận ưu đãi này và được chuyên viên Hector tư vấn cách uống collagen Hector đúng cách, quý khách hàng có thể truy cập vào website  thanhnien.com

Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector và hướng dẫn cách uống collagen Hector đem lại hiệu quả cao nhất. Mong rằng, bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng nước uống đông trùng hạ thảo collagen Hector đúng cách và đem lại hiệu quả làm đẹp và bồi bổ sức khỏe tốt nhất. Bạn muốn tìm hiểu thêm về đông trùng hạ thảo xem tại SUKEN.VN



Source