Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Máy đo đường huyết tốt, uy tín, giá rẻ ở

Máy đo đường huyết tốt, uy tín, giá rẻ ở

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo đường huyết với nhiều mẫu mã, thương hiệu và giá cả khác nhau được bày bán khiến người tiêu dùng rất hoang mang mỗi khi lựa chọn. Do vậy, địa chỉ bán máy đo đường huyết chất lượng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ nhanh kinh nghiệm chọn mua máy đo đường huyết chất lượng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ bán máy đo đường huyết phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tiêu chí chọn mua máy đo đường huyết phù hợp với nhu cầu 

Như đã đề cập ở trên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu máy đo đường huyết với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau khiến cho người tiêu dùng rất khó lựa chọn. Nếu bạn là người mới, chưa từng sử dụng hoặc chưa có kinh nghiệm chọn mua máy đo đường huyết, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây. 
Nguồn gốc xuất xứ: máy đo đường huyết xách tay từ Nhật hoặc Mỹ và máy đo đường huyết được sản xuất chính hãng tại Việt Nam là những sản phẩm đo đường huyết được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Trong đó, máy đo đường huyết xách tay thường có giá rất cao, gấp 2-3 lần so với máy đo đường huyết nội địa. Tuy nhiên, trong thực tế, cả hai loại máy này đều cho kết quả rất chính xác và có độ tin cậy cao, điểm khác biệt chỉ đến từ khả năng lưu trữ kết quả, tốc độ cho kết quả và một số tính năng phụ được cài đặt sẵn. Do vậy, bạn nên chọn máy đo đường huyết nội địa sẽ rẻ và hợp lý hơn.

Tính năng: các loại máy đo đường huyết hiện đại thường có thêm rất nhiều tính năng phụ trợ cho người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng, các tính năng này cũng không thật sự hữu ích, do vậy bạn chỉ nên chọn máy cho kết quả nhanh và chính xác là được. Máy sử dụng cho người già nên đôi khi tính năng đơn giản, dễ sử dụng vẫn là lựa chọn phù hợp hơn. 

Lượng máu khi lấy mẫu: Nên chọn máy cần sử dụng lượng máu ít, bởi vì nếu test nhiều lần trong nhiều ngày liên tục, lượng máu quá nhiều sẽ khiến người test dễ bị mệt mỏi. Các sản phẩm có que lấy máu có khả năng tùy chỉnh cao sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả. 

Que thử: Nên chọn máy có chất lượng que thử tốt, giá bán rẻ, dễ mua và có thể bảo quản trong thời gian dài. Không nên chọn mua que thử quá đắt tiền sẽ rất tốn kém chi phí khi sử dụng trong thời gian dài. 

Khả năng đo: Nên chọn máy đo đường huyết có dải đo rộng, tốc độ đo nhanh, kết quả đo chính xác và đáng tin cậy. Bạn cũng nên chọn máy có bộ nhớ lưu trữ kết quả lớn, giúp dễ dàng ghi nhớ và theo dõi kết quả sau mỗi lần đo. 

Máy đo đường huyết nào có chất lượng tốt và rẻ nhất hiện nay 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, máy đo đường huyết Chido GLM-79 là sản phẩm được đông đảo chuyên gia và bệnh nhân tiểu đường tin dùng nhờ những đặc điểm nổi bật sau đây: 

  • Sản phẩm được sản xuất nội địa có chất lượng tốt, mức giá rẻ phù hợp túi tiền của hầu hết bệnh nhân tiểu đường tại Việt Nam. 
  • Máy cho kết quả đo chính xác, nhanh chóng và rất đáng tin cậy. 
  • Sản phẩm được trang bị đầy đủ bút lấy máu, kim lấy máu, que thử rất tiện dụng, giá mua phụ kiện cũng rất rẻ và dễ mua. 
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, các tính năng được tích hợp rất đơn giản, phù hợp cho người già sử dụng. 
  • Máy có bộ nhớ có thể lưu trữ lên đến 180 kết quả phân biệt theo ngày tháng, trước và sau bữa ăn. 
  • Mỗi lần test máy chỉ cần sử dụng một lượng máu rất nhỏ, không ảnh hưởng đến người sử dụng. 
  • Máy có bảo hành và hỗ trợ chính hãng tại Việt Nam, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Địa chỉ bán máy đo đường huyết chính hãng giá rẻ

Trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng và đại lý bán máy đo đường huyết Chido với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, Suken là đơn vị bán máy Chido có mức giá thấp nhất kèm rất nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng. Suken vừa là sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vừa là đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm Chido tại Việt Nam. Do vậy, đây là địa chỉ bán máy đo đường huyết Chido GLM-79 uy tín chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ. Để đặt mua máy đo đường huyết Chido bạn có thể truy cập Suken.vn và Máy đo đường huyết tốt, uy tín, giá rẻ ở đâu tại bookingcare.vn

Trên đây là bài viết chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua máy đo đường huyết phù hợp nhu cầu. Mong rằng, qua những thông tin được chúng tôi cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ bán máy đo đường huyết vừa tốt, vừa rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và những thành viên khác trong gia đình của bạn. 



Source