Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT NÀO TỐT NHẤT, ĐÁNG MUA NHẤT

MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT NÀO TỐT NHẤT, ĐÁNG MUA NHẤT

Máy đo đường huyết đang dần trở thành thiết bị y tế cá nhân không thể thiếu đối với bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết máy đo đường huyết loại nào tốt để lựa chọn. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp và đánh giá các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được sản phẩm máy đo đường huyết tốt, cùng theo dõi nhé! 

Những tiêu chí cần có của một chiếc máy đo đường huyết tốt 

Nếu bạn là người chưa từng sử dụng máy đo đường huyết, hay đơn giản chỉ là người chưa có kinh nghiệm chọn mua, thì đây là những thông tin quan trọng bạn cần đặc biệt lưu tâm. Một chiếc máy đo đường huyết tốt cần đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí sau đây: 

  • Tiêu chí 1: có thương hiệu. Máy đo đường huyết tốt phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo khách hàng đã từng sử dụng đánh giá cao.  
  • Tiêu chí 2: giá rẻ. Thực tế, máy đo đường huyết cá nhân chỉ là một thiết bị có cấu tạo và nguyên lý không quá phức tạp, do vậy, máy chỉ cần đảm bảo cho kết quả nhanh và chính xác là được, không cần mua máy quá đắt tiền rất lãng phí. 
  • Tiêu chí 3: nhỏ gọn. Người bị tiểu đường có nhu cầu test và kiểm soát đường huyết thường xuyên do vậy, máy đo đường huyết tốt phải nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch. 
  • Tiêu chí 4: tính năng. Máy cần được trang bị tính năng ghi nhớ và hỗ trợ truy xuất dữ liệu theo ngày hoặc có thể phân biệt kết quả trước/sau khi ăn. Khả năng lưu trữ càng lớn càng tốt. 
  • Tiêu chí 5: lượng máu mẫu ít. Nên chọn máy đo đường huyết sử dụng lượng máu lấy mẫu ít, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hoặc gây đau đớn cho người dùng khi phải test quá nhiều lần trong ngày. 
  • Tiêu chí 6: đo nhanh. Nên chọn máy đo có khả năng hiển thị kết quả sau 10s, máy đo càng nhanh sai số càng thấp, do que thử ít phải tiếp xúc quá lâu với độ ẩm trong không khí. 
  • Tiêu chí 7: phụ kiện. Nên mua máy có nguồn phụ kiện (que thử, kim chích máu) được bán rộng rãi với mức giá hợp lý. 

Những sai lầm thường gặp khi mua máy đo đường huyết 

Để vừa chọn máy đo đường huyết đảm bảo chất lượng đáp ứng đúng nhu cầu vừa tránh lãng phí ngân sách không cần thiết, bạn cần chú ý đến một số sai lầm thường gặp như sau:

  • Mua sản phẩm quá rẻ không rõ nguồn gốc: Nhiều bệnh nhân do ham rẻ nên mua máy đo đường huyết giá rẻ không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên mạng, loại máy này thường cho kết quả sai và thiếu ổn định không có giá trị tham vấn. 
  • Mua sản phẩm quá đắt: Thực tế bạn chỉ cần mua máy đo đường huyết có giá từ 400.000 – 900.000 đồng là được, không nên lãng phí tiền bạc để theo đuổi các sản phẩm đắt tiền chỉ vì một vài tính năng phụ không thực sự cần thiết.  
  • Mua sản phẩm ít phổ biến: Các sản phẩm nhập ngoại, ít phổ biến thường rất khó khăn khi mua que thử phù hợp, nếu có mua được bạn cũng sẽ phải trả mức giá không rẻ chút nào. 
  • Mua sản phẩm mà không đọc đánh giá: Đừng chủ quan quyết định mua hàng mà không đọc đánh giá, hơn ai hết, những người đã mua và sử dụng sản phẩm mới là những người có thể cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ điều trị của mình để lựa chọn máy đo đường huyết phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.  

Máy đo đường huyết nào tốt nhất, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay ?

Như vậy, qua các thông tin được tổng hợp kể trên có thể thấy, máy đo đường huyết Chido GM-79 là sản phẩm máy đo đường huyết tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của một chiếc máy đo đường huyết tốt, mà còn được biết đến rộng rãi bởi nhiều chuyên gia y tế và bệnh nhân tiểu đường tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm các bài đánh giá và review để tìm hiểu khách quan hơn về máy đo Chido GLM-79 trước khi ra quyết định mua hàng. 

Hiện nay, máy đo đường huyết Chido GLM-79 đang được phân phối chính hãng bởi đối tác cao cấp Suken.vn với nhiều ưu đãi và mức giá rất hấp dẫn. Đây là sàn thương mại điện tử nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân. Khi mua máy đo Chido GLM-79 bạn không chỉ nhận được mức giá tốt mà còn được đảm bảo đầy đủ bảo hành và hỗ trợ tốt nhất bởi Chido Việt Nam. Để biết thêm thông tin sản phẩm bạn có thể truy cập ngay Suken.vn hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm đánh giá và lựa chọn máy đo đường huyết loại nào tốt tại pharmart.vn. Hy vọng, thông qua những thông tin được chuyên gia Suken chia sẻ, bạn đã nắm rõ hơn các tiêu chí quan trọng trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm máy đo đường huyết phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 



Source