Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỐT KHÔNG, CÓ NÊN MUA KHÔNG

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỐT KHÔNG, CÓ NÊN MUA KHÔNG

Đông trùng hạ thảo Hector đang là cái tên rất nổi bật trên thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam hiện nay. Vậy, đông trùng hạ thảo Hector có tốt không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời câu hỏi trên qua bài viết đánh giá tổng hợp về đông trùng hạ thảo Hector sau đây. 

Giới thiệu về đông trùng hạ thảo Hector ? 

Đông trùng hạ thảo Hector là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đông trùng hạ thảo do công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite chủ quản. Đây cũng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Hiện nay, Lavite đang sở hữu nguồn nguyên liệu được sản xuất tại Đà Lạt với hệ thống nhà xưởng 50.000 m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Công ty Lavite cũng là đơn vị sản xuất đông trùng hạ thảo duy nhất tại Việt Nam có quyền chủ động hoàn toàn về nguồn nguyên liệu. Toàn nguyên liệu nuôi cấy đông trùng như nhộng nhộng tằm kén vàng… đều được sản xuất tại Đà Lạt tại trang trại chuẩn VietGap. Do đó, sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn có mức giá rẻ hơn rất nhiều các đối thủ khác trên thị trường. 

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đạt đầy đủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO 2200, Global GAP và đặc biệt là tiêu chuẩn FDA do cục QL thực phẩm và dược phẩm Mỹ chứng nhận. Đông trùng hạ thảo Hector cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất được sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước uống có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo nhập ngoại. 

Các sản phẩm do đông trùng hạ thảo Hector cung cấp

Hiện nay, công ty trách nhiệm hữu hạn Lavite đang sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo dưới tên thương hiệu Hector. Dưới đây là các sản phẩm nổi bật nhất của Hector:  

  • Đông trùng hạ thảo nuôi trên giá thể nhộng tằm (dạng tươi/khô). 
  • Đông trùng hạ thảo nuôi trên giá thể gạo lứt (dạng tươi/khô).
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Hector (thành phần chính là 100% đông trùng hạ thảo không thêm phụ gia). 
  • Nước uống đông trùng hạ thảo sâm.
  • Nước uống đông trùng hạ thảo collagen.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu. 
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong. 

Tất cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo đều được điều chế từ đông trùng hạ thảo nguyên chất và đóng gói trong các bao bì sang trọng rất phù hợp làm quà tặng biếu sếp, đối tác và người thân trong gia đình. 

Tại sao bạn nên chọn mua và sử dụng đông trùng hạ thảo Hector? 

Đông trùng hạ thảo Hector hiện là thương hiệu đông trùng hạ thảo được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm của Hector không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có mức giá rất hợp lý, dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên dùng đông trùng hạ thảo Hector: 

  • Đông trùng hạ thảo Hector được sản xuất và phân phối bởi công ty có nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Đông trùng hạ thảo Hector được sản xuất trên hệ thống phòng nuôi hiện đại chuẩn châu Âu với quy mô và sản lượng lớn. 
  • Đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn vệ sinh do bộ y tế kiểm duyệt. 
  • Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector đều có giá rẻ hơn các thương hiệu trên thị trường do chủ động hoàn toàn trong nguồn nguyên liệu sản xuất. 
  • Hàm lượng dinh dưỡng có trong đông trùng hạ thảo Hector cao hơn nhiều so với các sản phẩm trên thị trường nhờ quy trình sản xuất và nuôi cấy độc đáo. 
  • Ngoài các sản phẩm đông trùng hạ thảo truyền thống, đông trùng hạ thảo Hector có nhiều sản phẩm điều chế từ đông trùng hạ thảo rất tiện lợi để sử dụng mọi lúc mọi nơi. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn trước và sau khi bán sản phẩm đều được khách hàng đánh giá rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. 
  • Có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn dành cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn, chính sách bán hàng linh hoạt và có lợi cho người tiêu dùng. 

Đông trùng hạ thảo Hector có tốt không, có nên mua không? 

Tổng kết lại, đông trùng hạ thảo Hector là thương hiệu đông trùng hạ thảo lâu đời, có sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo do Hector cung cấp được đông đảo khách hàng đánh giá và lựa chọn, do vậy đây là thương hiệu rất tốt và uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Hiện nay, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector đang được bán với mức giá rất ưu đãi dành cho khách hàng mới. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận ưu đãi bạn có thể truy cập vào website SUKEN.VN và đông trùng hạ thảo có tốt không tại hellobacsi.com

Bài viết đánh giá đông trùng hạ thảo Hector có tốt không vừa cung cấp tới bạn những thông tin và đánh giá chi tiết nhất về đông trùng hạ thảo Hector. Mong rằng, những thông tin được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiểu về đông trùng hạ thảo Hector và lựa chọn được sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector phù hợp. 



Source