Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hiệu Quả

Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hiệu Quả

Đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đúng cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đạt hiệu quả cao nhất. 

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đạt hiệu quả cao nhất 

Hiện nay, đông trùng hạ thảo đang sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo với cách dùng và công dụng khác nhau. Do vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đạt hiệu quả cao nhất bạn có thể tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Hector cho nam giới

Đối với nam giới bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chế biến sẵn như viên uống đông trùng hạ thảo Hector hoặc nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm. Các sản phẩm này được điều chế dưới dạng tinh chất do vậy rất dễ hấp thụ và tiện dụng mỗi khi sử dụng. Bạn có thể dùng 1-2 lọ nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm hoặc 2-3 viên uống đông trùng hạ thảo/lần, ngày 2 lần trước bữa ăn để bồi bổ sức khỏe. Nếu bạn mới ốm dậy hoặc đang lao động nặng có thể tăng thêm liều lượng sử dụng thành 3 lần/ngày. 

Nếu sử dụng với mục đích tăng cường sinh lý, bạn có thể lựa chọn sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm rượu hoặc đông trùng hạ thảo sấy khô. Nếu sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm rượu hãy uống 40ml/lần ngày 2 lần trước bữa ăn. Nếu sử dụng đông trùng hạ thảo bạn có thể dùng pha trà, ăn trực tiếp hoặc hầm cùng các thảo dược hoặc đồ ăn có tác dụng bồi bổ cho thận. 

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Hector cho nữ giới 

Nếu sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe và làm đẹp bạn có thể chọn đông trùng hạ thảo dạng viên uống hoặc nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen. Sản phẩm này không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn cung cấp một lượng lớn collagen tự nhiên cho cơ thể phụ nữ. Bạn có thể sử dụng 2 lọ/ngày chia 2 bữa sáng tối trước bữa ăn. 

Nếu sử dụng với mục tiêu tăng cường sinh lý hoặc cải thiện thể chất bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo để pha trà hoặc ngâm mật ong. Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2-3 sợi nấm trước bữa ăn sẽ cho hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đông trùng hạ thảo dạng bột để đắp mặt giúp đào thải độc tố và trẻ hóa làn da rất tốt. 

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo Hector cho người già

Đối với người già, bạn nên sử dụng đông trùng hạ thảo pha trà hoặc hầm canh. Mỗi lần sử dụng từ 9-10 sợi nấm, tuần sử dụng 3-4 lần. Bạn cũng có thể cho người già uống nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm hoặc sử dụng viên uống đông trùng hạ thảo. Các sản phẩm này được điều chế với công thức đặc biệt giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo nhanh hơn rất nhiều so với các cách sử dụng thông thường khác.

Nếu sử dụng để trị bệnh, cách tốt nhất là sử dụng trực tiếp, bạn có thể cho người bệnh nhai đông trùng hạ thảo trực tiếp hoặc nấu súp, cháo đông trùng hạ thảo giúp người bệnh dễ ăn và hấp thụ dinh dưỡng có trong đông trùng hạ thảo. Liều lượng sử dụng đông trùng hạ thảo Hector cho người già có thể cao hơn một chút so với người trung niên và người trẻ. 

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo Hector bạn cần biết

Để sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe của bạn và người thân, bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Không quá lạm dụng đông trùng hạ thảo. Dù bạn ở bất cứ lứa tuổi nào, chỉ nên sử dụng đông trùng hạ thảo trong tối đa 30 ngày, sau đó bạn cần nghỉ ngơi khoảng 60 ngày để cơ thể phân giải hết dưỡng chất bên trong đông trùng hạ thảo trước khi tiếp tục sử dụng. 
  • Không sử dụng đông trùng hạ thảo đối với người bị máu khó đông, người đang có vết thương chảy máu, người đang dùng thuốc ức chế miễn dịch, trẻ em dưới 10 tuổi hoặc người đang bị sốt cao. 
  • Khi sử dụng cho người bị bệnh nặng hoặc phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai, bạn cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ. 
  • Tùy thuộc mục đích sử dụng hãy lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo phù hợp với nhu cầu thực tế của bản thân. 
  • Để tìm hiểu thêm về đông trùng hạ thảo Hector bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ qua hotline, đội ngũ chuyên gia của Hector sẽ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và hướng dẫn bạn cách sử dụng đạt hiệu quả tối đa cho sức khỏe. 

Bài viết trên đây vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector đạt hiệu quả cao nhất. Mong rằng, bài hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được phương pháp sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả và đem lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. bạn có thể truy cập vào SUKEN.VN và cách sử dụng đông trùng hạ thảo tại nhathuocankhang.com



Source