Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > Đông trùng hạ thảo dạng viên giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo dạng viên giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo dạng viên rất tiện lợi để sử dụng mọi lúc mọi nơi do vậy sản phẩm này đang được rất nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên giá bao nhiêu, nên mua đông trùng hạ thảo dạng viên của hãng nào tốt, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu thông tin cơ bản về thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên

Đông trùng hạ thảo dạng viên thường được điều chế từ thành phần chính là nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris được nuôi cấy tự nhiên. Loại nấm này có thành phần dưỡng chất và khả năng dược tính tương tự như đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Viên uống đông trùng hạ thảo dạng viên thường được nhiều người dùng lựa chọn do chứa hàm lượng đông trùng hạ thảo cao và rất tiện lợi trong sử dụng. 

Ngoài thành phần chính đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris, các loại viên uống đông trùng hạ thảo hiện nay thường được bổ sung thêm các loại dược liệu khác như vitamin, khoáng chất, linh chi, nhân sâm, tổ yến…nhằm tăng cường khả năng bồi bổ cơ thể. Các loại viên uống đông trùng hạ thảo này thường được điều chế dưới dạng viên uống hoặc viên nang thực phẩm chức năng. 

Viên uống đông trùng hạ thảo thường được sử dụng nhằm bồi bổ cơ thể, giúp tăng cân, tăng cường thể chất cho người ốm, giúp cơ thể tăng sức đề kháng phòng tránh các bệnh nguy hiểm. Viên uống đông trùng hạ thảo đôi khi cũng được sử dụng nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm. Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo đặc biệt còn được sử dụng giúp tăng cường và cải thiện các bệnh liên quan đến thận như suy thận và suy giảm chức năng tình dục ở người trung niên. 

Thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên được bày bán. Ngoài những sản phẩm được sản xuất bởi các công ty tại Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ khiến khách hàng rất khó lựa chọn. Dưới đây là thông tin được chúng tôi tổng hợp về thị trường đông trùng hạ thảo dạng viên giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn viên uống đông trùng hạ thảo phù hợp: 

  • Viên uống đông trùng hạ thảo nhập Mỹ: Thường có giá thấp từ 600.000 – 800.000 vnđ và được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng. Hàm lượng đông trùng hạ thảo trong các sản phẩm này tương đối thấp. 
  • Viên uống đông trùng hạ thảo nhập Hàn Quốc, Nhật Bản: thường có giá từ 1 triệu – 1,4 triệu, thường được bào chế dưới dạng viên uống tổng hợp trong đó thành phần đông trùng hạ thảo và nhân sâm là chủ yếu. Viên uống đông trùng hạ thảo Hàn Quốc và Nhật Bản thường được người dùng đánh giá rất tốt tuy nhiên mức giá thì quá cao. 
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Việt Nam: có giá từ 800.000 – 1 triệu đồng thường được điều chế dưới dạng đông trùng hạ thảo nguyên chất. Trong cả 3 loại sản phẩm viên uống đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay, sản phẩm do Việt Nam sản xuất có hàm lượng đông trùng hạ thảo cao vượt trội so với 2 sản phẩm còn lại. 

Nên mua viên uống đông trùng hạ thảo dạng viên của hãng nào? 

Viên uống đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên chất bào chế dưới dạng viên nang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối bởi Hector – một trong những thương hiệu đông trùng hạ thảo nổi tiếng và được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số điểm nổi bật của viên uống đông trùng hạ thảo Hector: 

  • Được sản xuất và phân phối bởi Hector, thương hiệu đông trùng hạ thảo nổi bật tại Việt nam. 
  • Được chiết xuất từ 100% bột đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris không pha thêm bất kỳ loại tạp chất, chất độn hay chất phụ gia nào khác. 
  • Viên uống đông trùng hạ thảo dạng viên giúp tăng cường khả năng hấp thụ nhanh hơn nhiều lần so với sử dụng đông trùng hạ thảo trực tiếp. 
  • Mỗi viên nang chứa 300mg đông trùng hạ thảo, hàm lượng này cao hơn rất nhiều so với các loại viên nang đông trùng hạ thảo khác trên thị trường. 
  • Sản phẩm viên nang đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm chất lượng cao đạt các tiêu chuẩn kiểm định của bộ y tế. 
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Hector có giá rẻ hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường. 
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Hector nhận được đánh giá rất cao của người dùng sau khi sử dụng. 

Hiện nay, viên uống đông trùng hạ thảo Hector đang được bán với giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mới. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận ưu đãi dành cho khách hàng mới, bạn có thể truy cập vào website SUKEN.VN và dongtrungvietfarm.com

Bài viết trên đây vừa giúp bạn trả lời câu hỏi: thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên giá bao nhiêu. Mong rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên có chất lượng và mức giá tốt để chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình. 



Source