Blog Post

Nhà Đất NOVA > News > Thị Trường > công dụng của nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi

công dụng của nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi

Đông trùng hạ thảo là dạng sợi là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường trong thời gian qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi và những công dụng mà nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi mang đến cho sức khỏe con người. 

Tìm hiểu thông tin cơ bản về nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi

Đông trùng hạ thảo dạng sợi là thành quả nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học tại Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và Nhật Bản. Việt Nam cũng là nước thứ 4 trên thế giới nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo cho hàm lượng dinh dưỡng tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Nhiều nghiên cứu khoa học trong thập kỷ qua đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo nhân tạo có dược tính và hiệu quả đối với sức khỏe con người hoàn toàn tương đồng với hiệu quả của đông trùng hạ thảo tự nhiên được khai thác tại Tây Tạng. 

Bí mật hình thành nên dược tính tuyệt vời của đông trùng hạ thảo chính là nấm C.militaris. Đây là loại nấm đặc biệt thường ký sinh trên giá thể sâu non và tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời giữa động vật và thực vật, kết quả tạo ra một sản phẩm đem lại giá trị dinh dưỡng cực cao cho con người. Nắm được điểm này, các nhà khoa học đã nuôi cấy thành công nấm C.militaris trên giá thể gạo lứt và giá thể nhộng tằm, kết quả tạo nên nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi. 

Như vậy, nấm đông trùng hạ thảo dạng sợi thực chất là nấm c.militaris được nuôi trên giá thể gạo lứt. Phương pháp nuôi cấy này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà đông trùng hạ thảo đem lại (do đông trùng hạ thảo Tây Tạng vốn rất đắt đỏ. Bởi vậy, đông trùng hạ thảo dạng sợi ngay từ khi ra mắt trên thị trường đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

Công dụng của đông trùng hạ thảo dạng sợi với sức khỏe. 

Như đã đề cập ở trên, đông trùng hạ thảo dạng sợi đã được các nhà khoa học chứng minh rằng, nó có đầy đủ các loại dưỡng chất và dược tính tương đồng với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Do vậy, đông trùng hạ thảo dạng sợi có thể mang tới cho sức khỏe con người những công dụng sau: 

  • Tăng cường thể chất toàn diện: với hàm lượng dinh dưỡng cao (vitamin, khoáng chất, acid amin, protein..) đông trùng hạ thảo dạng sợi cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể giúp cơ thể bạn khỏe hơn, ít ốm hơn. 
  • Ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm: đông trùng hạ thảo dạng sợi tốt cho gan, thận, phổi, tim và dạ dày…sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên không chỉ giúp bạn đào thải độc tố khỏi các cơ quan trên hiệu quả mà còn giúp bạn hạn chế mắc các bệnh nguy hiểm liên quan đến các nội tạng trên. 
  • Ngăn ngừa lão hóa, phòng chống ung thư: đông trùng hạ thảo dạng sợi chứa hàm lượng chất chống oxy hóa tự nhiên rất lớn. Các hoạt chất này có tác dụng ức chế quá trình lão hóa, hạn chế sự hình thành của các tế bào có hại do vậy, đông trùng hạ thảo thường được sử dụng để kiểm soát bệnh ung thư ở người. 
  • Cải thiện sinh lý nam, nữ: như đã đề cập ở trên, đông trùng hạ thảo tốt cho thận, nó không chỉ giúp đào thải độc tố trong thận mà còn kích thích sản sinh các loại hormon nam, nữ hiệu quả giúp cải thiện nhiều tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở người rất hiệu quả. 

Mua đông trùng hạ thảo dạng sợi ở đâu uy tín chất lượng?

Đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm chất lượng cao đã nhận được nhiều chứng nhận an toàn và chất lượng từ bộ y tế cùng nhiều tổ chức kiểm nghiệm dinh dưỡng nổi tiếng. Đông trùng hạ thảo Hector cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo dạng sợi tại Việt Nam. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng quy trình nuôi độc quyền, sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector luôn có giá trị dinh dưỡng cao vượt trội hơn rất nhiều khi so sánh với các thương hiệu đông trùng khác trên thị trường. 

Hiện nay, Hector đang sản xuất và cung cấp các loại đông trùng hạ thảo dạng sợi, đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng tươi, khô, viên uống đông trùng hạ thảo Hector..cùng nhiều loại đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, đông trùng hạ thảo ngâm rượu được đóng gói với bao bì sang trọng thích hợp làm quà biếu tặng. tìm hiểu thêm về sản phảm đông trùng hạ thảo truy cập vào SUKEN.VN và tìm hiểu về động trùng hạ thảo dạng sợi tại duocthaomailands.vn

Trên đây là bài viết tìm hiểu về đông trùng hạ thảo dạng sợi và những công dụng của đông trùng hạ thảo dạng sợi với sức khỏe con người. Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đông trùng hạ thảo này và có được sự lựa chọn phù hợp để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. 



Source